Máy Phay Đố Thay Dao Nhanh Chính Hãng

Máy phay đố thay dao nhanh là thiết bị quan trọng dây chuyền sản xuất cửa nhôm chuyên nghiệp. Đây là dòng máy phay đố cao cấp chuyên sử dụng để chia đố cửa, tạo khung cửa.
Máy Phay Đố Thay Dao Nhanh Cao Cấp
Máy Phay Đố Thay Dao Nhanh Cao Cấp
Sử dụng máy phay đố thay dao nhanh trong sản xuất cửa nhôm giúp tạo nên sự đa dạng trong thiết kế khung cửa, làm cửa nhôm chắc chắn hơn và tạo nét thẩm mỹ cho bộ cửa nhà bạn.
Tìm Hiểu Về Máy Phay Đố Thay Dao Nhanh
Máy phay đố thay dao nhanh có thể thực hiện phay đố nhiều loại nhôm khác nhau bằng cách thay loại lưỡi dao phay của hệ nhôm phù hợp. Ví dụ: khi bạn cần làm phay nhôm Xingfa thì thay lưỡi dao dành cho nhôm Xingfa hoặc bạn phay nhôm PMA thì cũng tương tự thay lưỡi dao phay dành cho nhôm PMA, …
Máy Phay Đố Thay Dao Nhanh Chính Hãng
Máy Phay Đố Thay Dao Nhanh Chính Hãng
Thông Số Kỹ Thuật Của Máy Phay Đầu Đố Nhôm Thay Dao Nhanh
  • Điện áp/Hiệu xuất: 380V/50Hz
  • Công suất motor: 2,2Kw
  • Áp suất khí làm việc: 0.5 – 0.8 MPa
  • Tốc độ quay động cơ: 2800v/p
  • Kích thước dao phay : 110 – 200mm
  • Kích thước máy : 700x670x1300mm
  • Trọng lượng máy : 250kg
Trục lắp lưỡi dao chắc chắn dễ dàng thay lắp bởi máy được thiết kế nút bấm để tháo dao cũ thay dao mới vào vô cùng tiện lợi. Khi thay lưỡi dao cần làm bạn chỉ việc ấn nút sau đó rút bộ dao cũ rồi lắp dao mới vào là xong, thao tác thay dao diễn ra chỉ mất từ 10 đến 15 giây giúp bạn tiết kiệm thời gian làm việc.
Trên máy cũng trang bị cho các bạn một bộ vòng đệm kim loại để chặn lưỡi dao gồm những chiếc long-đền có độ dày khác nhau như 1,2,3,5,7mm, … để khi thay dao cắt khác có độ dày khác nhau thì sẽ bù vào cho khít với trục cắt.
Máy Phay Đố Thay Dao Nhanh Chính Hãng
Máy Phay Đố Thay Dao Nhanh Chính Hãng
Trên máy phay đố cửa nhôm đã tạo những bộ trục dùng để đựng những bộ dao đầy tiện lợi và sắp xếp gọn gàng. Tránh việc bạn phải mất công cất lưỡi dao phay ra những nơi khác khi không sử dụng và đi tìm khi cần dùng gấp.
Điểm nổi bật của dòng máy phay đố thay dao nhanh là có tính năng cắt bụng. Như trước đây khi chưa có máy phay đầu đố thay dao nhanh thì sau khi phay thanh nhôm xong thì phải mang thanh nhôm ra cắt bụng bằng máy cắt tay tốn nhiều thời gian. Như vậy với máy phay đố thay dao nhanh bạn có thể hoàn thành quá trình phay đầu đố trên một máy tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất công việc.
Đây là loại máy phay đố cửa nhôm cao cấp cho hiệu quả đáng kinh ngạc vì khi sử dụng, bạn sẽ rút ngắn rất nhiều thời gian làm việc trong khâu phay thanh nhôm. Và chủ cơ sở sản xuất sẽ không cần phải mua thêm chiếc máy phay nào nữa bởi máy có thể phay tất cả các hệ nhôm trên thị trường hiện nay.
Máy Phay Đố Thay Dao Nhanh Chính Hãng
Máy Phay Đố Thay Dao Nhanh Chính Hãng
Thao Tác Vận Hành Máy Phay Đố Thay Dao Nhanh
  • B1: Chọn lưỡi dao phay phù hợp và lắp đặt vào máy
  • B2: Cho thanh nhôm vào máy, cố định thanh nhôm.
  • B3: Ấn nút khởi động motor và ấn nút phay
  • B4: Đợi khoảng 5s là đã phay xong, ấn nút mở kẹp lấy thành phẩm.
Mua Máy Phay Đố Thay Dao Nhanh Ở Đâu?
Hiện nay có nhiều công ty phân phối và cung cấp máy phay đố thay dao nhanh cũng như dàn máy sản xuất cửa nhôm chuyên nghiệp nhưng không phải công ty nào cũng mang đến cho khách hàng sản phẩm đảm bảo chất lượng.
Máy Phay Đố Thay Dao Nhanh Chính Hãng
Máy Phay Đố Thay Dao Nhanh Chính Hãng
Tại đây chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng công ty Máy Cắt Nhôm CAREWIN là một đơn vị uy tín nhiều năm kinh nghiệp trong ngành cung cấp dây chuyền sản xuất cửa nhôm giá rẻ uy tín chất lượng.
Thông Tin Liên Hệ:
Máy Cắt Nhôm CAREWIN – Đồng Hành Cùng Bạn
Hotline Tư Vấn: 052.810.9999
CSKH: 096.998.1080
Địa Chỉ: Số 1669 – Đường Nguyễn Duy Trinh – Phường Trường Thạnh – Quận 9 – Thành Phố Hồ Chí Minh
Theo Dõi Máy Cắt Nhôm CAREWIN Tại:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét