Tìm Hiểu Máy Phay Đầu Đố Thay Dao Nhanh

Bạn là chủ của một cơ sở làm cửa nhôm và đang đau đầu khi phải phay nhiều loại hệ nhôm khác nhau khi làm cửa nhôm và đang muốn tìm một dòng sản phẩm có thể thực hiện phay đố nhiều hệ nhôm. Máy phay đầu đố thay dao nhanh là dòng máy phay đầu đố cao cấp, sử dụng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, máy có thể thực hiện phay được cho tất cả các hệ nhôm trên thị trường, việc của bạn là chỉ cần thay lắp loại lưỡi dao phù hợp với hệ nhôm cần làm.
Nếu như trước đây, bạn từng sử dụng những chiếc máy phay 1 dao, 3 dao hoặc 5 dao và vẫn chưa hài lòng về tốc độ thay dao thì chiếc máy phay đố thay dao nhanh là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo. Mỗi lần tiến hành đổi dao chỉ mất 10 – 15 giây, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất làm việc.


Việc thay dao cũng vô cùng đơn giản. Dao được lắp trên 1 trục kim loại cực kỳ bền vững, bạn chỉ cần nhấn nút để máy đẩy pit-tông tháo vòng đệm chặn lưỡi dao để rút phần dao đang lắp, sau đó chuyển loại dao cho dòng nhôm cần làm vào và lắp vòng đệm chặn là hoàn thành.
Bộ phận lắp lưỡi dao sử dụng nút ấn rất dễ dàng cho người sử dụng.
Trên máy cũng trang bị cho các bạn một bộ vòng đệm kim loại để chặn lưỡi dao gồm những chiếc long-đền có độ dày khác nhau như 1,2,3,5,7mm, … để khi thay dao cắt khác có độ dày khác nhau thì sẽ bù vào cho khít với trục cắt.
Ngoài ra máy cũng có những trục để các bạn treo các loại lưỡi dao cho gọn gàng rất đẹp mắt.
Dòng sản phẩm cực kỳ hoàn hảo, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay.
Tìm Hiểu Máy Phay Đầu Đố Thay Dao Nhanh
Trang bị hệ thống kỹ thuật số phun dầu phay thông minh, thực hiện quá trình phay đố trong 10s, không mất thời gian căn chỉnh. Mặt bàn và đế kẹp được thiết kế bằng thép không gỉ qua nhiệt luyện. Pistong kẹp phôi được trang bị loại nguyên khối tốt nhất.
Việc thay dao đơn giản, trên một trục kim loại chắc chắn có đầu sử dụng pistong giữ chặt dao phay đố. Khi nhấn nút để đẩy đầu pistong ra tháo vòng đệm chặn lưỡi dao và lấy dao đàn sử dụng ra rồi lắp loại dao cho loại nhôm khác cần sử dụng và lắp vòng đệm chặn như cũ là hoàn thành.
Mặc dù trục lưỡi dao có các kích thước dài ngắn khác nhau nhưng máy đã trang bị vòng đệm chặn dao bằng kim loại với chiếc long-đen có kích cỡ đọ dày khác nhau để phù hợp cho từng loại riêng. Ngoài ra còn có thêm các trục kim loại để treo các bộ lưỡi dao cùng với các long-đen với sự sắp xếp gọn gàng không tốn thời gian đi tìm.
Một chiếc máy này có thể làm việc được với rất nhiều hệ nhôm rất phù hợp cho các nhà xưởng sản xuất các hệ nhôm đa dạng, chỉ cần thay đổi lưỡi dao và thao tác vận hành rất nhanh chóng tiết kiệm được chi phí đầu tư, thời gian gia công, hiệu quả công việc được nâng cao, chất lượng sản phẩm đạt thảm mỹ cao cũng như tiến độ giao sản phẩm cũng vượt trội.
Nếu như bạn đã biết về chiếc máy phay thay dao nhanh loại cơ bản thì đây là chiếc máy có chức năng cao cấp hơn.
Đây là chiếc máy tuyệt vời vận hành dễ dàng và có tốc độ làm việc nhanh chóng quá trình phay đố chỉ diễn ra trong khoảng 10 giây. Hãy xem bài viết này để tham khảo cũng như nắm được thông tin chi tiết của bộ máy này.
Xem Thêm Máy Cắt Nhôm Carewin: 



Đăng nhận xét

0 Nhận xét